Thiết kế văn phòng quầy lễ tân là một trong những công việc quan trọng của một công ty khi nó không chỉ là nơi tiếp khách thông thường mà còn là bộ mặt của toàn bộ công ty.
Đối với mỗi một công ty, quầy lễ tân hay còn gọi là quầy giao dịch, căn phòng đầu tiên mà quý khách bước vào. Những dấu ấn ban đầu được tạo nên chính là nhờ vào khu vực tiếp tân này. Thông thường thiết kế quầy lễ tân càng sang trọng, tinh tế, chuyên nghiệp càng chứng tỏ được quy mô cũng như sự uy tín của công ty. Gia Nguyễn IDC là đơn vị chuyên cung cấp cũng như thiết kế quầy lễ tân một các chuyên nghiệp và khoa học nhất.
Quầy lễ tân thường được thiết kế theo nhiều kiểu cách, hình dáng khác nhau, có khi hình chữ I, chữ U hoặc chữ L. Để chọn được hình dáng cũng như tạo nên khu vực tiếp tân chuyên nghiệp, hoạt động dễ dàng thì cần căn cứ vào nhiều yếu tố, trước hết đó là diện tích và hình dáng của ăn phòng sẽ thiết kế quầy lễ tân.
Thông thường các quầy lễ tân có thiết kế hình chữ L được uốn cong mềm mại, tạo lối đi lại bên trong thoải mái cũng như tiết diện tiếp xúc bên ngoài được mở rộng. Chất liệu được sử dụng để làm quầy lễ tân rất phong phú, những vật liệu tự nhiên như gỗ, đá được ưu tiên bởi chúng đem lại sư sang trọng cũng như độ bền đi cùng năm tháng.
reception-interior-design-mave-hotel-manhattan-new-york-city-nyc-wallpaper-01
Cùng Gia Nguyễn IDC tham khảo các mẫu thiết kế quầy giao dịch, lễ tân dưới đây
Khu vực bên trong đi lại thoải mái, với các ngăn tủ tiện nghi, sử dụng nhiều đồ gỗ làm vật liệu trang trí. Phía bên trên được thiết kế một chiếc đèn trần thả rơi với màu sắc và kiểu dáng hiện đại, bắt mắt. Không gian phía trước quầy luôn thông thoáng, một chiếc tivi màn hình cỡ vừa được thiết kế thêm, Thảm trải cũng được chọn thành hệ thống chung, tạo cảm giác mềm mại và sạch sẽ cho mỗi quý khách lần đầu tiên bước vào.
Thiết kế quầy giao dịch, lễ tân được cho là một khu vực của thiết kế nội thất văn phòng quan trọng trong một công ty. Nó không chỉ tạo nên bộ mặt của một công ty, mà còn thể thể hiện được đẳng cấp cũng như độ chuyên nghiệp. Quầy lễ tân cần phải được thiết kế khoa học và sử dụng hiệu quả thì mới có thể ra những dấu ấn ban đầu tốt cho những ai lần đầu đến tham quan cũng như làm việc với công ty.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page